Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

3 địa chỉ tặng miễn phí lá đu đủ đực ở quận 1 TPHCM


Lá đu đủ đực là một vị thuốc nam có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư hiệu quả. Do đó, Thảo dược Đức Thịnh đã triển khai chương trình tặng miễn phí lá đu đủ đực ở quận 1 TPHCM. Để biết được địa chỉ tặng miễn phí lá đu đủ ở quận 1 TPHCM tại đâu thì hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!
(Tặng miễn phí lá đu đủ đực)

3 địa chỉ tặng miễn phí lá đu đủ đực ở quận 1 TPHCM

Hiện nay, Thảo dược Đức Thịnh hiện nay đang tặng miễn phí 1kg lá đu đủ đực cho những hoàn cảnh đang gặp khó khăn như người bị bệnh ung thư và không có tiền chữa trị tại bệnh viện lớn, tại địa chỉ:
-      Chi nhánh 1: 106 Linh Trung, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, Tp.HCM (ngay chợ Linh Trung).
-      Chi nhánh 2: 1306 Kha Vạn Cân, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, Tp.HCM (Kế bên nhà hàng tiệc cưới Phố Đôi).
-      Chi nhánh 3: 290 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh. Q. Tân Phú, Tp.HCM.
Thảo dược Đức Thịnh khuyến khích người bệnh đến trực tiếp địa chỉ của công ty chúng tôi để được Bác sĩ Đông y thăm khám, tư vấn miễn phí cách ăn uống, sinh hoạt hàng ngày để đạt hiệu quả điều trị cao.
(Địa chỉ tặng miễn phí lá đu đủ đực)
Đội ngũ dược sỹ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thân thiện của chúng tôi sẽ thăm khám và hướng dẫn cách sử dụng lá đu đủ đực cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Chúng tôi cam kết lá đu đủ đực là sản phẩm chất lượng, 100% tự nhiên, không pha lẫn tạp chất hay chất bảo quản độc hại. Nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng. Đảm bảo đổi trả hàng nếu thấy sản phẩm không đúng chất lượng.
Khi dùng lá đu đủ đực của Đức Thịnh, bạn hoàn toàn cỏ thể yên tâm sử dụng, bởi vì:
-      Lá đu đủ đực được thu hái trực tiếp tại các khu rừng, ở vùng nông thôn tại Bình Phước, Đăk Lăk hay vườn ươm của Thảo dược Đức Thịnh, nên bảo đảm được nguồn gốc của sản phẩm.
-      Sau khi thu hái về cây thuốc được phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và loại bỏ các tạp chất cùng lựa chọn kĩ lưỡng càng trước khi đóng gói.
-      Được sản xuất trên các thiết bị máy móc hiện đại và đóng gói theo một quy trình khép kín. Đặc biệt, sản phẩm không pha lẫn tạp chất hay các chất bảo quản độc hại như: muối diêm, lưu huỳnh đi ô xít,…
Không mất tiền mua, chỉ mất công nhận, hãy nhanh tay liên hệ cửa hàng từ thiện Thuốc nam Đức Thịnh ngay hôm nay theo số hotline: 0985.324.028 hoặc đến trực tiếp 3 địa chỉ tặng miễn phí lá đu đủ đực phía trên nhé!

Xem thêm tại: https://wmtop.biz/2020/03/17/hinh-anh-cua-cay-xuong-khi-nhu-the-nao/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét